Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Mua điện thoại của Sprint, được tặng máy tính bảng - Công nghệ

Không có nhận xét nào

Mua điện thoại của Sprint, được tặng máy tính bảng

Mới đây, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Sprint của Mỹ công bố một chiến lược kinh doanh mới nhằm kích thích việc bán các sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) do nhà mạng này cung cấp.

Theo tuyên bố của Sprint, các khách hàng mua một sản phẩm smartphone của nhà mạng này sẽ được tặng một máy tính bảng (tablet).Yêu cầu duy nhất của Sprint đối với khách hàng để nhận chiếc tablet này là họ phải ký một hợp đồng sử dụng dịch vụ có thời gian tối thiểu 2 năm.Mẫu tablet mà Sprint tặng cho khách hàng nhiều khả năng sẽ là ZTE Optik Phần mềm kế toán phần mềm quản lý nhân sự. Mẫu tablet này sở hữu màn hình 7 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel. ZTE Optik được trang bị bô vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon MSM8660 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB và ổ cứng lưu trữ 16GB.Những thông số đáng chú ý khác của mẫu tablet này là một camera 5MP phía sau, một camera 2MP phía trước, pin dung lượng 4.000mAh, chạy trên nền hệ điều hành Android Honeycomb 3.2 is ZTE Optik cũng sẽ hỗ trợ kết nối 3G.

Rõ ràng những thông số này cho thấy, Srpint sẽ tặng khách hàng một mẫu tablet không hề “xoàng” phần mềm quản lý nhân sự.

Theo VietnamPlus

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét