Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Dễ dàng trị mụn cấp tốc ngay tại nhà (P2)

Không có nhận xét nào

7. Tinh du tho dưc dit vi khun

đơn giản trị mụn cấp tốc ngay tại nhà (P2) - Ảnh 1Theo một báo cáo được công bố trên tập san Quốc tế về Khoa học thẩm mỹ, tinh dầu húng quế và hương nhu tía có khả năng chống mụn trứng cá rất tốt. Chỉ cần thêm một vài giọt tinh dầu vào mặt nạ hoặc sữa rửa mặt tẩy tế bào chết là bạn đã nhanh chóng có ngay được công thức trị trứng cá nhanh nhất.

hơn thế nữa, bạn cũng thường dùng trà dược thảo hàng ngày để cân bằng hormone tự nhiên, chống mụn trứng cá từ trong ra ngoài - một trong những phương pháp khắc phục mụn trứng cá tốt nhất mà không cần dùng thuốc. cùng với đó, bạn cũng có thể dùng nước trà húng quế và hương nhu tía như một loại nước huê hồng dưỡng da, giúp chăm sóc da bị mụn.

8. Trị trứng cá bằng cách dưng m da 

đơn giản trị mụn cấp tốc ngay tại nhà (P2) - Ảnh 2Cho rằng da khô mới cần dưỡng ẩm là một trong những quan niệm khôn cùng sai sót. trái lại, bất kỳ loại da nào cũng cần phải trông nom và giữ ẩm , đặc biệt là da dễ bị mụn. Vì khi da bị khô, lượng dầu tiết ra càng nhiều, làm bít tắc lỗ chân lông và cùng với vết bẩn sẽ khiến gia tăng mụn trứng cá.

Dầu dừa là một sản phẩm dưỡng ẩm tự nhiên tót vời. Acid lauric có trong dầu dừa giúp diệt khuẩn rất mạnh mẽ và có tác dụng trị trứng cá do vi khuẩn. ngoài ra, các chất chống oxy hóa trong dầu dừa sẽ nhanh lẹ phục hồi làn bị thương tổn. Bạn chỉ cần cho 1/4 thìa dầu dừa vào lòng bàn tay rồi xoa lên mặt và cổ, để nguyên trong 5 phút. Sau đó nhẹ nhõm lau sạch bằng khăn mềm. Hãy thực hiện hàng ngày để đem lại nhanh nhất dưỡng ẩm và trị mụn trứng cá nhé!

9. B sung probiotics

dễ dàng trị mụn hoả tốc ngay tại nhà (P2) - Ảnh 3"chống chọi" chống mụn trứng cá đòi hỏi phải điều trị bên ngoài và bên trong. Theo một tìm hiểu được công bố trên tạp chí Da liễu Online gần đây, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, lương thực bổ sung probiotics là cách điều trị mụn trứng cá nhanh nhất từ bên trong. tuy vậy, vẫn cần nhiều tìm hiểu hơn để khẳng định chắc chắn lập luận này.

Nhưng nói gì thì nói, lợi ích probiotics đem đến cho sức khoẻ là rất nhiều, hãy bổ sung những lương thực này hằng ngày để trợ giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường đề kháng, cải thiện sức khỏe.

10. Trị trứng cá bằng chế đ ăn ung lành mnh 

dễ dàng trị mụn cấp tốc ngay tại nhà (P2) - Ảnh 4Đây là một phần của phương thức điều trị mụn từ bên trong, bạn nên ăn các loại lương thực không gây ra sự chuyển biến đột ngột lượng đường trong máu.

Nên ăn nhiều rau, củ, quả sạch (thực phẩm hữu cơ). Ăn thực phẩm giàu kẽm như sữa chua, hàu, thịt cừu, hạt bí rợ và thịt gà.

Cần tránh những lương thực có khả năng làm mụn trứng cá mọc nhiều và tối tăm hơn như: Các loại dầu chưa bão hòa, gluten (có nhiều trong mì và ngũ cốc), bột mì, đường, sữa sát trùng, các công trình dễ làm bạn bị dị ứng... Nếu bạn thích uống sữa, chỉ nên uống 1 - 2 cốc sữa tươi mỗi ngày (uống nhiều sẽ làm tình trạng mụn nặng nề hơn). hơn thế nữa, có khả năng sử dụng thực phẩm tác dụng bổ sung kẽm và các dưỡng chất khác có lợi cho đề phòng, hỗ trợ chữa trị mụn.

11. thường dùng kem dược thảo

đơn giản trị mụn cấp tốc ngay tại nhà (P2) - Ảnh 5Để sớm trị sạch mụn trứng cá, ngoài chế độ ăn uống bên trong, bạn không được quên việc kết hợp với trị mụn bên ngoài. Sau khi rửa mặt sạch mỗi ngày, bạn nên bôi kem trị mụn trứng cá có thành phần chính từ thảo dược thiên nhiên như dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ), kết hợp với lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên. Loại kem chứa những thành phần này giúp trị các loại mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông, trị sẹo thâm do mụn, giúp da sáng mịn. Bạn nên thoa kem trị mụn mỗi ngày 3 lần vào sáng, trưa, tối để đạt nhanh nhất tốt nhất.

Biết Tuốt H+

đơn giản trị mụn cấp tốc ngay tại nhà (P2) - Ảnh 6Kem thảo dược Azacné - Góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám

Một làn da dịu dàng, trắng đẹp và sạch mụn là mơ ước của toàn bộ chúng ta, đặc biệt là cô gái chị em. nhưng mà, tình trạng ức chế, hoặc biến hóa nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ bị tổn thương hoặc bị mụn.

hiện nay, thiên hướng đang được nhiều người lựa chọn là thường dùng các loại kem dược thảo bôi ngoài da được chiết xuất từ tạo hoá, theo dây chuyền công nghiệp đương đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt nhanh nhất cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné.

Với thành phần chính là dịch chiết Neem (xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên,… Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da trông mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, nhẹ nhàng.

XNQC: 091/13/QCMP - HN

Số phone tư vấn: 04.3775 7240 - 08.6267 7169

*thông tin về công trình do nhà sinh sản/phân phối chịu bổn phận.

Theo Healthplus

»Tác hại nặng nề của việc thiếu ngủ dù chỉ vài đêm

»6 nhóm thực phẩm nhiều đường có gây hại xấu đến thân thể bạn

Xem Thêm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét