Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Phương pháp chữa trị chứng bất lực tại nhà của ...

Không có nhận xét nào

 erectile-dysfunction-s20-penile-implant

Kho báu của đàn ông

Theo trang DrShen.com, trang web về các cách làm chữa trị bằng thảo mộc, trong y khoa truyền thống Trung Quốc, hàm muốn giới tính thấp, không có khả năng quan hệ hay giảm khả năng giới tính  thường bị gây ra bởi các rối loạn hay khuyết điểm ở thận. Nếu nam giới lấy lại được sự cân bằng ở thận sẽ giúp khôi phục lại khả năng và ham muốn giới tính. công thức Kho báu của nam giới, còn được biết đến là  các thức "Nam Bao", hồi phục thận dương và kích thích làm việc giới tính. phương pháp chữa trị bằng thảo mộc này chứa nhân sâm, cam thảo, dang gui và hoa mẫu đơn và một vài thành phần khác. đàn ông có thể dùng 2 đên 3 viên nang của cách làm này 2 lần một ngày vào buổi sáng hoặc tối để đem đến nhanh nhất tốt nhất.

Sừng dê núi

Sừng dê núi đã từng được thường dùng ở châu Á trong vòng hàng ngàn năm để chữa trị chứng bất lực ở nam giới. Đây là một loại thảo dược cổ truyền của Trung Quốc được dùng như chất kích thích tình dục, nó rất thường gặp với những người đàn ông tìm  cách tự nhiên để tăng ham muốn của họ. Theo trang web "Horny Goat Weed", chuyên về cung ứng và đăng thông báo về loại thảo dược này cho hay, sừng dê núi được cho là rất tốt để tăng lượng testosterol ở đàn ông, và tăng lượng máu lưu thông đến dương vật cũng như trì hoãn thời gian và hiệu suất của tiến trình quan hệ giới tính.

Nhân sâm Trung Quốc

Qua nhiều đời, các nhà  y khoa Trung Quốc đã đề cập đên  nhân sâm Trung Quốc như là một loại dược thảo đem đến một loạt các lợi ích cho những người đàn ông có khả năng tình dục kém, rối loạn chức năng cương dương. Nhân sâm được sử dụng trong y khoa cổ truyền của Trung Quốc vì nó có khả năng phục hồi rất tốt. Các loại thảo này cũng có khả năng kéo dài thời gian quan hệ,  tăng khả năng cương dương, cũng như độ cương cứng và kích cỡ của dương vật. hơn thế nữa, tăng ham muốn tình dục cũng là một lợi ích khác nữa mà nhân sâm đem đến cho nam giới.

Dược sĩ Hưng


X9 – SỨC MẠNH CỦA ĐÀN ÔNG

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Tổng Hợp

»Hiểu lầm có hại cho sức khoẻ về sữa chua

»Đừng cho qua món trái cây sấy khô trong dịp Tết này

Xem Thêm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét