Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

‘5 anh em siêu nhân’ ban bố dàn diễn viên

Không có nhận xét nào

công trình kết hợp của hai hãng phim Lionsgate và Saban tiến hành phát động từ năm ngoái và được mô tả sẽ là một phim làm lại viễn tưởng/hành động ấn tượng và gây đột nhiên. 

tuy vậy, gần đây lại có thông báo cho rằng dự án bất động sản thật ra là phần tiếp theo chứ không phải reboot của Power Rangers, tiếp nối loạt phim Power Rangers Dino Charge chứ không làm lại Mighty Morphin Power Rangers của năm 1993.


phiên bản nghệ thuật thứ bảy mới của 5 anh em siêu nhân hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm nghệ thuật thứ bảy trong năm 2017.

Dựa trên những cái tên diễn viên được ban bố, đề án ra rạp năm 2017 này sẽ không giản dị là Mighty Power Rangers bản dạng năm 2015. Tờ Collider đưa tin nhà đồng sáng tạo Haim Saban đang sửa lại kịch bản viết bởi Ashley Miller (biên kịch X-Men) và Zack Stentz (biên kịch Thor) và đang trao đổi thêm với đạo diễn Dean Israelite.

Tuy dàn đào hát đã được công bố nhưng tên họ trong phim vẫn giữ bí mật, có khả năng sẽ không còn là Jason, Kimberly, Zack, Billy và Trini như trong Mighty Morphin.

4 gương mặt đã được nhà sinh sản hé lộ gồm Naomi Scott (siêu nhân hồng), Dacre Montgomery (siêu nhân đỏ), Ludi Lin (siêu nhân đen), RJ Cyler (siêu nhân xanh). Cái tên cuối cùng vào vai siêu nhân vàng nhiều khả năng sẽ thuộc về nữ đào hát Teyana Jones.

Theo Collider, dự án bất động sản mới chắc chắn sẽ chứa những chi tiết tôn vinh bộ phim tiền nhiệm Mighty Morphin như y phục siêu nhân, lời thoại quen thuộc, kẻ thù cũ. Nếu thông báo trên là đúng và Siêu nhân Đỏ mang tên Callum Oliver – các fan đang vọng gác đoán anh chính là con giai của cựu Siêu nhân Xanh lá Tommy Oliver – anh hùng của loạt phim Mighty Morphin một thời.

Theo Zing

AdsĐổ xô đi mua Samsung Galaxy S6, Note 5 chính hãng với giá chỉ từ 3.990.000đ.
Ads365ok.vn-trung tâm thương nghiệp chăn ga gối nệm số 1 vn: [Sale 80% và mua 01 tặng 01].
Ads Super Collagen – công nghệ trẻ hóa da mới nhất 2015. Click xem ngay.

Tin liên tưởng

Lộ diện trai đẹp đóng vai Siêu Nhân Đỏ trong Power Rangers

Hé lộ danh tính hotboy vào vai Siêu Nhân Đen trong "Power Rangers"

Cười rụng rốn với 5 anh em siêu nhân bản dạng Sâu Ngu 2015

Theo BlogTamSu

»3 phong thái yoga rất có lợi cho người bị bệnh tiểu đường

»5 bệnh của người già bạn vẫn có khả năng mắc ngay khi còn trẻ

Xem Thêm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét